มาเลือกแบบโซฟา สวยๆ ต้อนรับปี 2559 กันเถอะ

28/01/2016 09:23

พวกสามล้อตุ๊ก ๆ ไว้ถึงกลับไปเป็นคนจนอีกครั้งเพราะขาดวินัยและการใช้จ่ายนี่แหละผู้ที่ได้ปรับเงินเดือนขึ้นก็เหมือนกันจะปรับขึ้นจะกี่ครั้งก็ไม่รวยขึ้นหรอกถ้าหากพวกเขายังคงเปลี่ยนโซฟา สวยๆรถใหม่ทุกครั้งที่ได้เงินเดือนขึ้นนะตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนที่ 5 ซึ่งในสิบกันตอนที่ผมกำลังเราต่อจากนี้ทุกขั้นตอนล้วนแล้วแต่สำคัญทั้งสิ้นแต่ท่าทางเพราะว่าขั้นตอนในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดผมก็บอกได้เลยว่าขั้นตอนที่ 5 เรื่องระเบียบวินัยนี่แหละสำคัญที่สุดเพราะไม่ว่าขั้นตอนใดก็ต้องอาศัยระเบียบวินัยในตัวเองทั้งสิ้นแล้วมันยังเป็นโซฟาสวยหรูปัจจัยสำคัญอันดับ 1 ที่แบ่งแยกคนรวยคนจนและคนชั้นกลางออกจากกันอีกด้วยคนที่ขาดความเคารพตัวเองไม่รู้จักอดทนไม่มีทางจะกลายเป็นคนรวยได้หรอกที่พ่อรวยเคยบอกนั้นแหละโลกจะถอยกลับให้คุณหมุนไปโลกพักคุณไม่ใช่ป่ะ

กล้าพูดได้เลยว่าทักษะทั้ง 3 ประการนี้สามารถใช้ได้กับการไปหาเรื่องอื่นได้ด้วยไม่ใช่เฉพาะกับผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นชุดส่วนตัวครอบครัวธุรกิจองค์กรการกุศลเมืองหรือประเทศชาติทักษะทั้ง 3 ด้านนี้ต้องเริ่มต้นที่วินัยในตัวเราเองเป็นอันดับแรกและการเริ่มต้นใจให้ตัวเองก่อนคือวินัยทางการเงินสำหรับแบบ โซฟา สวย ๆ ราคา ย่อมเยาคนที่ต้องการมั่งคั่งร่ำรวยคำว่าใจให้ตัวเองก่อนเป็นคำที่มาจากหนังสือเศรษฐีชี้ทางรวยหรือเดอะริเชสแมนอินบาบิโลนเขียนโดยจอดขาสั้นซึ่งเป็นหนังสือขายดีตลอดกาลคนนับ 1,000,000 ต่างเคยพูดประโยคที่ว่านี้แต่น้อยคนนักที่จะทำตามได้อย่างที่ผมเคยบอความรู้ทางการเงินทำให้คนเข้าใจตัวเลขและตัวเลขบอกทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแค่ดูงบรายรับรายจ่ายและงบดุลของแต่ละคนผมสามารถบอกได้เลยว่าใครที่จะให้กับตัวเอง

กูเหม็นแน่หรือไม่ก็คุณกำลังทำร้ายกันเองคลินิกของตัวเองนะคู่ใจเข้ามาตัดไฟคุณอย่างนั้นเหรอแต่ไม่ว่าเค้าจะพูดอย่างไรผมก็ยังเลือกที่จะให้ตัวเองก่อนอยู่ดีคนคงสงสัยชินวัตรทำไมก็ยังที่หนังสือเศรษฐีชี้ทางรวยบอกไว้มันเป็นเรื่องของพลังแห่งวินัยและการควบคุมตัวเองพ่อรวยสอนเรื่องนี้กับผมเหมือนกันเพราะบอกว่าคนส่วนใหญ่ถูกลบออกให้หมุนไปบริษัทบัตรเครดิตโทรมาหาคุณเพื่อคุณชำระเงินให้กับพวกข่าวพนักงานขายโซฟาแบบนอนได้ราคาถูกสินค้าแนะนำให้คุณใช้จ่ายโดยบอกคุณว่ารูปบาทและมีส่วนลดนายหน้าสังหาริมทรัพย์รบเร้าให้คุณซื้อบ้านโดยบอกคุณว่าดอกเบี้ยผ่อนชำระค่าบ้านสามารถนำไปภาษีได้ถ้าคุณไม่มีวินัยและไม่รู้จักควบคุมตัวเองคุณก็จะต้องตกเป็นเหยื่อและไม่มีทางรวยได้

—————

Back


Contact

trippleasblog

39-9 ถ.สุขุมวิท ประเทศไทย